tR

PowerPoint 2007
III. Chèn Header và Footer trên PowerPoint

 Cũng giống như Word và Excel thì trên PowerPoint bạn hoàn toàn có thể thêm Header và Footer. Tuy nhiên cách chèn 2 nội dung này sẽ khác khi chèn Header & Footer vào Word, hay chèn Footer & Header vào Excel.

Trước hết chúng ta click vào tab Insert rồi click tiếp vào mục Header & Footer ở bên dưới. Những bước thực hiện tiếp theo người dùng tham khảo chi tiết trong bài viết Cách chèn Header và Footer trên PowerPoint khi in.

Chèn Header & Footer

4. In slide PowerPoint kèm ghi chú

Bước 1:

Để nhập thông tin ghi chú người dùng nhấn View rồi chọn Notes Page để chuyển sang chế độ ghi chú.

Chuyển chế độ hiển thị

Bước 2:

Khi đó hiển thị ngay một khung trắng bên dưới để người trình bày nhập các ghi chú cần thiết cho bản in của riêng mình. Người dùng nhập nội dung vào khung này.

Nhập nội dung vào khung

Bước 3:

Tiếp đó chúng ta vào biểu tượng Office rồi click vào mục Print. Trong hộp thoại in phần Print What, bạn chọn Notes Page rồi chỉnh thêm một số nội dung khác. Nhấn Preview để xem lại bản in có kèm ghi chú.

In bản in kèm ghi chú



0 Comments:

Đăng nhận xét

 
Top